Bulaklak (Flower) : Litratong Pinoy

Thursday, February 26, 2009












Tila ito ay tumatago, siguro sobrang init na init.












Tuwing aking kaarawan or Vee day, walang paltos akong nakakatanggap ng rosas mula sa aking esposo.













Di ko alam ang pangalan ng bulaklak na ito, pero kakaiba talaga sya

Isa sa pinakapaborito kong kunan ay mga bulaklak. Maswerte ako dahil di nako lalayo pa para magkaron ng mga shots ng bulaklak. Ang mga bulaklak na yan kuha ko sa yard ng aking ina. Mahilig sya maghalaman. Pinapadalhan sya ng mga buto ng sari saring bulaklak ng aking mga kapatid na nasa US. So far tumubo naman lahat ng mga ito.

0 comments:

Post a Comment

Pictures!!!

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos and videos from ♥♥HiPnCooLMoMMa♥♥. Make your own badge here.

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP