System Error

Friday, November 16, 2007

Hay naku! Talaga naman! Sabi dahil daw sa system error nila kaya na reject ang posts ko. Oo dalawang post. Dalawang posts na pinaghirapan kong gawin. Di biro ang umupo at magsulat noh. Kung san san nako nakatingin baka sakali may mga lumabas na pangungusap at pede kong kopyahin. Minsan naka tingala ako sa kisame baka sakali andun yung sagot sa mga tanong ko. Tapos ganun ganun nalang? Ni-reject nila yung posts dahil sa sarili nilang pagkakamali, tapos ang sagot lang sayo is sorry for the inconvenience? Tama yun? Hay buhay nga naman! Patawarin nyo na ako, first time ko kasi ma-reject dito sa kumpanyang eto, or totally 1st time ma reject na di pede mag resubmit. Ang daya di ba? At eto pa, meron pang dagdag trabaho, kung gusto ko daw, tanggalin ko yung 2 particular posts, aba di bale nalang, tulong ko nalang sa kanila yun, pasko naman eh.

0 comments:

Post a Comment

Pictures!!!

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing public photos and videos from ♥♥HiPnCooLMoMMa♥♥. Make your own badge here.

  © Blogger template On The Road by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP